TIN TỨC


Hồ Sơ Xét Tuyển, Nhập Học Đại Học Khoa Học Thái Nguyên 2019


HƯỚNG DẪN THỦ TỤC, HỒ SƠ NHẬP HỌC ĐẠI HỌC KHOA HỌC THÁI NGUYÊN 

Hồ Sơ Xét Tuyển Nguyện Vọng 1 

Hồ sơ xét tuyển đại học bao gồm những gì? Chuyên trang thông tin tuyển sinh sẽ cập nhật cho các thí sinh các giấy tờ cần chuẩn bị như sau:

– Giấy báo nhập học  (01 bản sao có công chứng và bản chính để đối chiếu).

– Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (THPT hoặc tương đương) đối với những người mới tốt nghiệp; Bằng tốt nghiệp THPT đối với những người tốt nghiệp các năm trước (01 bản sao có công chứng và bản chính để đối chiếu).

– Học bạ phổ thông trung học (01 bản sao có công chứng và bản chính để đối chiếu).

– Giấy tờ xác nhận đối tượng ưu tiên (nếu có).

– Bản sao hợp lệ Giấy khai sinh.

– Hồ sơ trúng tuyển theo mẫu của Bộ Giáo dục và Đào tạo (02 bộ) có xác nhận của chính quyền địa phương.

– Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chuyển sinh hoạt Đảng (nếu có).

– Giấy chứng nhận đăng ký nghĩa vụ quân sự do Ban chỉ huy Quân sự cấp huyện cấp, Giấy xác nhận đăng ký vắng mặt do Ban chỉ huy Quân sự cấp xã nơi cư trú cấp (đối với sinh viên nam).

Hồ Sơ Nhập Học Đại Học Khoa Học Thái Nguyên Thủ tục nhập học Đại học Khoa Học Thái Nguyên với các thí sinh tham gia dự thi THPT Quốc gia và lấy kết quả xét tuyển vào trường, hoặc các thí sinh dùng phương thức xét tuyển theo học bạ khi trúng tuyển nguyện vọng 1 nhà trường sẽ gửi giấy báo nhập học đại học 2019. Trên giấy báo nhà trường đã ghi đầy đủ những thông tin kèm theo như mức học phí, thời gian nhập học. Nếu chưa nhận được thông báo trúng tuyển và lịch nhập học thí sinh liên hệ với nhà trường.

Những giấy tờ thí sinh cần phải mang theo bao gồm:

– Học bạ bản sao photo có công chứng

– Giấy khai sinh bản sao photo có công chứng

– Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời

– Chứng minh thư photo có công chứng

– Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn (nếu có)

– Các giấy tờ chứng nhận là đối tượng ưu tiên (nếu có) Đúng thời gian nhập học được ghi trên giấy báo, thí sinh tới địa điểm được nhà trường thông báo để làm thủ tục nhập học theo đúng quy định

Lời Kết : Bài viết trên đã hướng dẫn khá chi tiết về thủ tục, hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 1, nguyện vọng 2, hướng dẫn thủ tục nhập học và mức học phí cho các bạn thí sinh có nhu cầu tìm hiểu về trường Đại học Khoa học Thái Nguyên. Để tránh tình trạng thí sinh khó khăn trong việc làm thủ tục nhập học tại trường Đại học Khoa học Thái Nguyên. Thí sinh nên nắm rõ thông tin trên và có thắc mắc hay đóng góp gì tới vấn đề làm thủ tục, hồ sơ nhập học thì có thể để lại bình luận phía bên dưới.

Lưu Ý Thí Sinh:

– Thí sinh xem Danh sách điểm chuẩn Đại học để biết điểm chuẩn trường Đại học Khoa học Thái Nguyên và các trường trên toàn Quốc

– Những thí sinh đã biết trúng tuyển Đại học mau chóng làm theo hướng dẫn thủ tục, hồ sơ nhập học Đại học để tiến hành nhập học.

– Những thí sinh không trúng tuyển tất cả các nguyện vọng 1 mau chóng làm theo hướng dẫn xét tuyển đợt 2 để đăng ký xét tuyển bổ sung vào các trường còn chỉ tiêu.

– Những thí sinh của các trường chưa có công bố điểm chuẩn Đại học theo dõi Dự kiến điểm chuẩn Đại học.

– Liên thông Đại học đã có thông báo tuyển sinh chính thức từ các trường Đại học, thí sinh truy cập ngay nếu có nguyện vọng Liên thông Đại học.

Trên đây là Hướng dẫn hồ sơ, thủ tục nhập học Đại học Khoa học Thái Nguyên. Mời thí sinh tham khảo !



nguồn: Hồ Sơ Xét Tuyển, Nhập Học Đại Học Khoa Học Thái Nguyên 2019