TIN TỨC


GS TSKH Phạm Thị Trân Châu thăm Trung tâm Nghiên cứu và Sản xuất nấm sạch Trường ĐHKH


 

Ngày 10 tháng 6, Trung tâm Nghiên cứu và sản xuất nấm sạch ĐHKH rất vui mừng được đón GS.TSKH Phạm Thị Trân Châu đến thăm Trung tâm.

Là một nhà khoa học hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực hoá sinh, cả cuộc đời giáo sư (GS) dành hết tâm huyết cho khoa học nước nhà. GS. Phạm Thị Trân Châu đã từng chủ nhiệm 11 đề tài cấp nhà nước, 9 đề tài cấp bộ và nhiều chương trình trọng điểm Quốc gia khác nhau. Hiện nay, GS Châu đã 80 tuổi và đã nghỉ hưu nhưng vẫn tiếp tục làm việc không mệt mỏi, GS đang giữ chức chủ tịch Hội nữ trí thức Việt Nam, chủ tịch Hội hoá sinh Việt Nam. Mặc dù công việc rất bận rộn những giữa trưa hè nắng nóng, GS đã không ngại thời tiết khác nghiệt đã đến thăm Trung tâm Nghiên cữu và Sản xuất nấm Sạch ĐHKH. GS đã rất vui mừng trước sự cố gắng của tập thể cán bộ và sinh viên khoa Công nghệ Sinh học đã xây dựng được một trung  tâm nghiên cứu và sản xuất có quy mô và bài bản, không chỉ phục vụ cho nghiên cứu mà còn tăng thu nhập cho các thành viên trong Trung tâm. Được tiếp đón GS là niềm vinh dự của Trung tâm và các cán bộ, sinh viên đang làm việc tại trung tâm càng tăng thêm động lực trong việc thúc đẩy sự phát triển của trung tâm lên một bước mới. 

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

GS. Phạm Thị Trân Châu (áo vàng) và PGS. Phạm Thị Phương Thái cùng đoàn đến thăm Trung tâm Nghiên cứu và Sản xuất nấm Sạch ĐHKH