TIN TỨC


Lễ kết nạp đảng viên mới năm 2019 của Chi bộ Khoa Công nghệ Sinh học


Trong những năm qua, Chi bộ Khoa Công nghệ Sinh học luôn quan tâm công tác bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới, xác định đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác xây dựng Đảng. Qua đó, từng bước tăng cường sức chiến đấu và bảo đảm tính kế thừa, phát triển liên tục của Đảng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong công tác xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.

Ngày 08/07/2019, được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Khoa học, Chi bộ Khoa Công nghệ Sinh học  tổ chức lễ kết nạp Đảng viên đối với các quần chúng ưu tú gồm giảng viên Trương Phúc Hưng và 2 sinh viên Ngô Thị Mai và Chu Thanh Huyền.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Ngô Văn Giới đại diện thường vụ Đảng ủy Trường Đại học Khoa học  cùng toàn thể các Đảng viên trong chi bộ Khoa Công nghệ Sinh học.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Phú Hùng gửi lời chúc mừng tới ba  đồng chí  và giao nhiệm vụ trong thời gian tới khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, với những phẩm chất, quá trình phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện và kết quả đạt được, hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Ngô Văn giới đại diện thường vụ Đảng ủy Trường Đại học Khoa học  bày tỏ sự vui mừng khi thấy chi bộ Khoa Công nghệ Sinh học ngày càng lớn mạnh, củng cố lực lượng Đảng viên ưu tú, có trình độ chuyên môn đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí cũng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu đồng thời  bày tỏ niềm tin đối với sự phát triển của chi bộ Khoa Công nghệ Sinh học.

Lễ kết nạp diễn ra thành công tốt đẹp theo đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng. Dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của đại biểu và  Chi bộ,ba  đồng chí Trương Phúc Hưng, Ngô Thị Mai và Chu Thanh Huyền đã tuyên thệ, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Mộ số hình ảnh trong buổi lễ kết nạp Đảng viên mới: