TIN TỨC


Kết nạp Đảng cho sinh viên có thành tích xuất sắc của khoa Công nghệ Sinh học


Sáng ngày 17/01/2024, Chi bộ Khoa Công nghệ Sinh học - Trường Đại học Khoa học đã tổ chức thành công lễ kết nạp Đảng cho 04 sinh viên ưu tú của khoa trong bầu không khí hết sức long trọng và trang nghiêm. Đây là những thành tích xứng đáng được ghi nhận -  khẳng định kết quả của quá trình phấn đấu, trưởng thành từ công tác Đoàn thanh niên của các cá nhân nói riêng và khoa Công nghệ Sinh học nói chung. 

Lễ kết nạp Đảng cho 04 đồng chí có thành tích xuất sắc của khoa Công nghệ Sinh học

Thay mặt Chi uỷ Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Hải Yến – phó bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho 04 đảng viên mới:

Đ/C Nguyễn Thị Hải Yến đọc Quyết định kết nạp Đảng cho 04 đồng chí đảng viên mới 

1.    Đ/c Nguyễn Việt Anh - SV lớp Công nghệ Sinh học K18 

2.    Đ/c Nguyễn Thị Kim Dung - SV lớp Công nghệ Sinh học K18 

3.    Đ/c Lê Thị Ngọc Thuý - SV lớp Công nghệ Sinh học K19 

                     4. Đ/c Vũ Khánh Toàn - SV lớp Công nghệ Sinh học K18

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Đăng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học đã phát biểu chúc mừng 04 đồng chí được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời  giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm, góp phần xây dựng Chi bộ Công nghệ Sinh học ngày càng phát triển vững mạnh. 

Đ/c Nguyễn Văn Đăng – Bí thư Đảng ủy phát biểu tại buổi lễ

Các tân Đảng viên đều là những Đoàn viên tiêu biểu, xuất sắc trong học tập, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, luôn đi đầu trong các phong trào của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên nhà trường. Các đồng chí là những người luôn có lập trường tư tưởng vững vàng, lối sống lành mạnh và luôn cố gắng hoàn thành chức trách, nhiệm vụ được giao.

Các đồng chí tân đảng viên cùng chụp hình lưu niệm 

Đ/C Nguyễn Việt Anh chụp hình lưu niệm cùng Giáo viên hướng dẫn

Đ/C Nguyễn Thị Kim Dung chụp hình lưu niệm cùng Giáo viên hướng dẫn

Đ/C Lê Thị Ngọc Thúy chụp hình lưu niệm cùng Giáo viên hướng dẫn

Đ/C Vũ Khánh Toàn chụp hình lưu niệm cùng Giáo viên hướng dẫn

Buổi lễ kết nạp đã diễn ra thành công tốt đẹp, đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành và phát triển của các đồng chí. Khoa Công nghệ Sinh học xin chúc mừng các tân Đảng viên với những kết quả đã đạt được và hy vọng trên cương vị mới, các đồng chí sẽ tiếp tục phấn đấu học tập, trau dồi bản thân, giữ vững bản lĩnh chính trị, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ, cùng cống hiến hết mình để xứng đáng là một người Đảng viên trẻ. 

Bạn bè đến chung vui và chúc mừng các tân Đảng viên

Bạn bè đến chung vui và chúc mừng các tân Đảng viên

Sinh viên khoa Công nghệ Sinh học đến chung vui và chúc mừng các tân Đảng viên

 

Tác giả: Sv. Lê Thị Ngọc Thúy K19 - Khoa Công nghệ Sinh học