TIN TỨC


Khoa Công nghệ sinh học tổ chức họp Hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ cho học viên năm 2023


          Ngày 19 tháng 11 năm 2023, Khoa Công nghệ sinh học - Trường Đại học Khoa học đã tổ chức buổi bảo vệ luận văn Thạc sĩ cho các học viên lớp cao học Công nghệ sinh Khóa 15.

Tham gia hội đồng đánh giá luận văn có các thầy cô giáo, các nhà khoa học đến từ các trường đại học và viện nghiên cứu: TS. Nguyễn Thu Hiền - trường Trưởng khoa cơ bản trường Đại học Y Dược; TS. Nguyễn Đức Hùng - Trường Đại học Sư phạm; TS. Đỗ Tiến Phát – Trưởng phòng Công nghệ Tế bào Thực vật - Viện Công nghệ sinh học và các thầy cô công tác tại khoa Công nghệ Sinh học, trường Đại học Khoa học.

Phát biểu trong lời khai mạc tại buổi họp hội đồng, TS. Nguyễn Thị Hải Yến, Phó khoa phụ trách khoa Công nghệ Sinh học đã bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô tham gia Hội đồng chấm luận văn, cảm ơn sự cộng tác của các thầy cô, các nhà khoa học đã luôn đồng hành cùng khoa Công nghệ Sinh học và nhà trường trong công tác giảng dạy và đào tạo sau đại học. Đồng thời, cô cũng bày tỏ sự tin tưởng đối với các em học viên và chúc các em sẽ bảo vệ tốt nhất đề tài luận văn trước Hội đồng đánh giá.

Lần bảo vệ thứ 2 của năm 2023 này khoa Công nghệ Sinh học tổ chức Hội đồng đánh giá luận văn cho 3 học viên cao học K15. Các đề tài luận văn năm nay gồm “Nghiên cứu mối liên hệ giữa đa hình gen CYP2C9 với các phản ứng có hại ở bệnh nhân điều trị gút bằng Celecoxib” của học viên Nguyễn Thị Yến; Học viên Lê Thị Ngà với đề tài “Nghiên cứu hoạt tính sinh học và phân lập hợp chất saponin từ cao chiết ethanol của rễ cây Phát lộc (Dracaena braulii Engl.)”; Học viên Nguyễn Thị Mai Uyên với đề tài “Nghiên cứu nuôi cấy in vitro Hài Hương lan (Paphiopedilum emersonii Koop. & P.J. Cribb)”. Các đề tài được hội đồng đánh giá là có giá trị khoa học và tính ứng dụng cao. Mặc dù thời gian nghiên cứu chưa nhiều nhưng các học viên cao học đã thể hiện được sự tự tin và am hiểu về lĩnh vực mà mình nghiên cứu, trả lời tốt các câu hỏi mà hội đưa ra.

Khoa Công nghệ Sinh học chúc mừng các học viên lớp cao học K15 đã bảo vệ đạt kết quả tốt luận văn thạc sĩ và chúc các em sẽ gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình!

       Dưới đây là một số hình ảnh của buổi họp đánh giá luận văn thạc sỹ:

Hình 1. TS. Nguyễn Thị Hải Yến- Phó Trưởng khoa CNSH  phát biểu và đọc các quyết định thành lập hội đồng bảo vệ luận văn

 

 

Hình 2: Học viên báo cáo tóm tắt các kết quả Luận văn trước Hội đồng

 

Hình 3: Các thành viên Hội đồng đọc nhận xét và đánh giá  Luận văn

 

 

Hình 4: Học viên chụp ảnh lưu niệm với các thầy cô hướng dẫn luận văn

 

 

Hình 5: Học viên chụp ảnh lưu niệm với các thành viên Hội đồng đánh giá luận văn

 

Hình 6: Các Tân thạc sĩ rạng ngời sau buổi bảo vệ luận văn